FAQ

Bao lâu từ lúc đặt hàng tôi sẽ nhận được hàng?

Horizon sẽ tiến hành giao hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi đơn hàng được xác nhận qua cuộc gọi hoặc tin nhắn.
Trong trường hợp sản phẩm tại kho chính không đủ, đơn hàng sẽ được chuyển từ các kho vận hành ở tỉnh khác, thời gian nhận hàng có thể kéo dài từ 3–5 ngày làm việc.


Làm sao để theo dõi đơn hàng?

Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của Horizon qua mã đơn hàng hoặc số điện thoại đã đặt hàng. Chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp mã vận đơn để bạn có thể theo dõi tình trạng đơn hàng của mình.


TRẢI NGHIỆM MUA HÀNG TRỰC TIẾP

Horizon có cửa hàng không?

Hiện tại, Horizon chưa có cửa hàng bán lẻ trực tiếp. Bạn có thể dễ dàng đặt hàng qua:

Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin về các cửa hàng mới sớm nhất trên Fanpage chính thức!


Giá cả có khác khi mua trực tiếp không?

Dù bạn đặt hàng online hay mua tại kho, mức giá đều giống nhau như trên website.
Tất cả chương trình giảm giá, quà tặng, mã ưu đãi… đều được áp dụng bình thường.


Có thể thanh toán bằng những hình thức nào?

Hiện tại, Horizon hỗ trợ 2 hình thức thanh toán:

  • Tiền mặt

  • Chuyển khoản ngân hàng

Lưu ý: Chúng tôi chưa hỗ trợ quẹt thẻ.


CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG

Đơn hàng 2 chiều là gì?

Đơn hàng 2 chiều” là hình thức đổi hàng: bạn nhận hàng mớigửi hàng cũ lại cho bưu tá cùng lúc.


Tôi trả hàng, Horizon hoàn tiền thế nào?

Quy trình hoàn tiền tại Horizon như sau:

Bước 1: Bạn liên hệ Horizon thông qua hotline hoặc các kênh hỗ trợ để yêu cầu trả hàng. Sau khi xác minh, chúng tôi sẽ chuyển tiền hoàn lại qua tài khoản ngân hàng trong vòng 72 giờ (không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật).
Bước 2: Nhân viên giao hàng của Horizon sẽ đến lấy lại sản phẩm, kiểm tra và kết thúc quy trình đổi/trả.


Có vấn đề khác liên quan đến đơn hàng?

Vui lòng liên hệ trực tiếp với đội ngũ Chăm sóc khách hàng của Horizon để được hỗ trợ nhanh chóng và tận tình!